Advertisements

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ น้ำส้มเขียวหวานช่วยลดน้ำหนักได้

น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ น้ำส้มเขียวหวานช่วยลดน้ำหนักได้
ส้มเขียวหวาน เป็นพืชไม้ยืนต้นขนาดเล็กทรงพุ่มแตกกิ่งก้าน ใบเป็นใบประกอบใบสดมีกลิ่นหอมเฉพาะ ดอกออกเป็นดอกเดี่ยวหรือดอกช่อ กลีบดอกสีขาวร่วงง่ายบานมีกลิ่นหอมผลกลมแบนเล็กน้อย ผลอ่อนเปลือกมีสีเขียวเป็นมัน ผลแก่เปลือกมีสีเขียวปนเหลือง ผลสุกเปลือกมีสีเหลืองถึงส้มตามสายพันธุ์ เนื้อในเป็นกลีบห่อหุ้มด้วยเส้นใยเล็ก ๆ มากมายและมีเมล็ดในกลีบหลายเมล็ด เนื้อของส้มเขียวหวานมีรสชาติแตกต่างกันตามสายพันธุ์ เช่น เปรี้ยว หวาน เปรี้ยวอมหวาน หวานอมเปรี้ยว ส่วนมากจะนิยมกินผลสดหรือคั้นน้ำดื่มหรือนำไปประกอบอาหารประเภทสลัดหรือยำ เพราะเนื้อ และน้ำและเปลือกของส้มเขียวหวานพันธุ์ต่าง ๆ จะอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย ซึ่งล้วนเป็นประโยชน์ต่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้แก่ร่างกายและช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมีภูมิต้านทานโรคต่าง ๆ ได้หลายชนิด โดยเฉพาะโรคหวัดหรือโรคไข้หวัดชนิดต่าง ๆ ส้มจึงเป็นผลไม้ที่มีบทบาทเด่นติดอันดับต้น ๆ ของความนิยมในการซื้อรับประทานนั่นเอง

การเตรียมส่วนผสมเพื่อทำน้ำส้มเขียวหวานเพื่อสุขภาพ
  1. ส้มเขียวหวาน และมะนาวล้างให้สะอาด ผึ่งพอแห้ง ใส่ถุงพลาสติกสะอาดปิดมิดชิดนำไปแช่เย็น
  2. อบเชยป่นปราศจากสิ่งเจือปนหรืออบเชยที่ยังไม่บด บุหรือทุบพอแตก 1 ส่วน ใส่ภาชนะเก็บความร้อนมีฝาปิดมิดชิด เติมน้ำร้อนเดือดจัด 1 ส่วน ปิดฝาพักไว้
  3. น้ำโซดาแช่เย็นจัด
  4. น้ำตาลทรายแดงชนิดป่นหรือชนิดเม็ด ที่ปลอดสารฟอกสี หรือน้ำผึ้งบริสุทธิ์
  5. น้ำแข็งยูนิคชนิดก้อนใหญ่หรือก้อนเล็กก็ได้ ใสภาชนะเก็บความเย็นกันน้ำแข็งละลาย
วิธีการทำน้ำส้มเขียวหวานเพื่อสุขภาพ ลดความอ้วน ลดน้ำหนักได้
  1. ทำน้ำโทนิคมะนาวโซดาจากมะนาวลอกเปลือกชั้นนอกออกให้หมด ล้างด้วยน้ำเย็นอีกที แล้วหั่นเอาเนื้อตามบริเวณที่ต้องการ ใส่น้ำโซดาพอท่วมปั่นกรองเอาน้ำเข้มข้น 1 ส่วน ใสภาชนะมีฝาปิดมิดชิด ใส่น้ำผึ้งสดหรือน้ำตาลทรายแดง 1 ส่วน และน้ำอบเชยครึ่งส่วน แล้วคนส่วนผสมให้เข้ากันก็จะได้น้ำโทนิคมะนาวโซดาตามต้องการตวงปริมาณที่ใช้ใส่ภาชนะมีฝาปิดมิดชิดพักไว้
  2. จากนั้นให้นำส้มเขียวหวานมาคั้นเอาน้ำสด ๆ ตามปริมาณที่ต้องการเทรวมกับน้ำโทนิคมะนาวโซดาไว้ทันที คนให้เข้ากัน ชิมรสเข้มข้นตามใจชอบ ก็จะได้น้ำส้มเขียวหวานเสริมภูมิคุ้มกันโรค เพื่อสุขภาพที่ดี ลดน้ำหนัก ลดความอ้วนได้ ให้คุณค่าทางสารอาหารมากมาย
  3. ใส่น้ำแข็งก้อนเสิร์ฟดื่มได้ทันทีหรือจะใส่น้ำแข็งบดปั่นเป็นเกร็ดหิมะก็ได้รสชาติอร่อยอีกแบบ
เคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีกับน้ำผลไม้สด น้ำส้มเขียวหวาน
น้ำส้มเขียวหวานเสริมภูมิคุ้มกันโรคได้ เป็นเครื่องดื่มที่สามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายได้เป็นอย่างดี เหมาะกับฤดูกาลที่มีไข้หวัดระบาดสามารถทำดื่มได้ทั้งครอบครัวและอาจปรับสูตรการทำได้ตามใจชอบ หรือว่าใครอยากจะลดน้ำหนัก ลดความอ้วนลองหันมาดื่มน้ำผลไม้สดชนิดต่าง ๆ เพื่อสุขภาพลองดูแล้วคุณจะพบคำตอบง่าย ๆ สำหรับการดูแลสุขภาพร่างกายของคุณอยากผอมไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องพึ่งยาน้ำผลไม้สดช่วยคุณได้ หรือว่าใครอยากนำสูตรการทำน้ำส้มเขียวหวานนี้ไปปรับเปลี่ยนการทำเป็นอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองก็สามารถทำเงิน สร้างรายได้ให้คุณได้กระแสการดื่มน้ำผลไม้สดไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ปั่น หรือน้ำคั้นสด ๆ ก็กำลังเป็นที่นิยมในบ้านเรา

แล้วพบกันในครั้งต่อไปกับสูตรการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ด้วยน้ำผลไม้สดเพื่อสุขภาพ

1 ความคิดเห็น:

  1. ลดหน้าท้อง ต้นแขน เรียวขา ผิวขาว กระชับสัดส่วน ลดแบบไม่มีเหี่ยวย่น บอกลาเสื้อผ้า SIZE- XL ของคุณไปได้เลย เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอดช่วงเวลาการเข้าโปรแกรม ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาหรือกำลังหาวิธีอยู่ โทรขอคำปรึกษาฟรี 082-5735981 คุณโสนะคะ หรืออาจจะศึกษาผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง..

    >>>>> http://pop7silm.igetweb.com/ <<<<<.
    >>>>> http://pop7silm.igetweb.com/ <<<<<.
    >>>>> http://pop7silm.igetweb.com/ <<<<<. (copy ลิ้งไปวาง)

    ให้คำแนะนำอย่างจริงใจ^^

    ยอดขายอันดับ1 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก Zim Shape ทำหน้าที่ ยับยั้งการสร้างไขมันใหม่ สลายไขมันเก่า เพิ่มอัตราการเผาผลาญเหมือนออกกำลังกายไปในตัว แถมกระชับสัดส่วนด้วย มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ที่สำคัญเปรียบเสมือนเรามี คลีนิค.
    ลดความอ้วนที่ยังนำติดตัวไปได้ทุกๆ ที่ เลขที่อย. 10-1-00449-1-0160
    ติดต่อ คุณโส 082-5735981
    แอด E-mail : popsorayaka@gmail.com
    สูตรลดน้ำหนักเห็นผลได้ ภายใน 1 สัปดาห์

    ตอบลบ